วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

คุณ .. เห-งา

ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่จะมาอธิบาย ความรู้สึกที่เป็นอยู่ขณะนี้ได้
..

คน กับ ความ เหงา มักเป็นของ คู่กัน
ฉัน กับ ความเหงา มักทักทายกันเสมอ

และวันนี้ก็เป็นอีกวัน ที่ความเหงามาทักทายตัวฉันอย่างช้าๆ
ฉันยิ้มตอบรับ ด้วยความรู้สึกที่ว่า ..
ขอบคุณ วันนี้ ฉันยังยิ้มกับคุณ พรุ่งนี้ ฉันก็ยังยิ้มกับคุณ

แต่คุณรู้อะไรไม๊ ฉันไม่ได้ชอบคุณนักหรอก เพียงแต่เพราะ
คุณเป็น คนเดียว ที่่ทักทายต่อ ความรู้สึกฉันตลอดมา

นี่แหล่ะ เป็นเหตุผล ของคำว่า ขอบคุณ ที่ทำให้ตัว ฉันมีสิ่งที่เรียกว่าความรู้สึกต่อไป ..

Night Life :) สิ่งที่อยู่ในใจ





ฟังเพลง อยากหลับตา (Music Box)
Powered by you2play.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น